Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LÁI THỬ TẬN NHÀ – YÊN TÂM MÙA DỊCH

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng trải nghiệm các mẫu xe nổi trội của Mitsubishi , Mitsubishi Quy Nhơn triển khai chương trình “Lái thử tận nhà – Yên tâm mùa dịch” trên địa bàn tỉnh Bình Định và Phú Yên.

Mục đích chương trình hướng đến phục vụ các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm xe Mitsubishi nhưng chưa thể tới trực tiếp showroom Mitsubishi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Xe lái thử sẽ được đưa đến tận nhà để khách hàng có thể an tâm trải nghiệm.

Các mẫu xe lái thử được dùng để phục vụ Quý khách hàng tại nhà và tại phòng trưng bày sẽ đều được khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc để đảm bảo an toàn cao nhất cho sức khỏe của Quý khách hàng. Bên cạnh đó, các tư vấn bán hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang và găng tay trước khi tiếp xúc với khách hàng. Không những vậy, khu vực tiếp khách của NPP cũng được đảm bảo sạch khuẩn, trang bị nước rửa tay, khẩu trang nhằm mang đến không gian trải nghiệm thuận tiên và an toàn cho Quý khách hàng.

Về Mitsubishi Motors Quy Nhơn: 

Đại lý Uỷ quyền 3s của Mitsubishi Motors Việt Nam, phân phối các dòng xe:

Xe 5 chỗ: Attrage

Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport

Bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới