Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI QUY NHƠN: TRĂM SUẤT QUÀ XUÂN – CHUNG TAY ĐÓN TẾT

Ngày 16/01/2021, ông Lê Thế Khoa – Giám đốc, đại diện Công ty Cổ phần Ô tô Quy Nhơn – Mitsubishi Quy Nhơn đã trao tặng trăm phần quà bao gồm quà tặng và tiền mặt đến các hộ dân, thông qua sự phối hợp của Ban nhân dân thôn Phổ Đồng.
Ông Lê Thế Khoa (vest xanh) cùng ban nhân dân thôn Phổ Đồng
2021 mở ra là một hành trình mới, một thập kỷ mới tràn đầy hy vọng. Tuy nhiên, khác hơn với mọi năm, để đón Tết Tân Sửu bà con nhân dân vừa vượt qua dịch Covid-19, lại tiếp tục chịu ảnh hưởng từ bão lũ. Những dư âm biến động từ năm cũ lại càng khiến Tết này nằm ngoài tầm tay với những gia đình còn nghèo khó.
Thấu hiểu được điều đó, xuân này Mitsubishi Quy Nhơn chọn thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước – thôn chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt mưa lũ năm 2020, là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hành trình hoạt động vì cộng đồng của Công ty, nhằm giúp sức mang đến cái Tết trọn vẹn và ấm áp hơn cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Đại diện Mitsubishi Motors Quy Nhơn trao quà cho nhân dân thôn Phổ Đồng
Bà con trong thôn đã gởi lời cảm ơn và lời chúc đến Công ty:” Tôi đại diện vùng quê này, trước hết là xin cảm ơn Ban giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Quy Nhơn đã đến đây. Và chúc cho Công ty trong năm mới, bán được nhiều ô tô mới, làm ăn phát đạt và giúp đỡ được nhiều bà con hơn nữa.”
Đoàn Mitsubishi Motors Quy Nhơn và nhân dân thôn Phổ Đồng
Thực hiện các chương trình thiện nguyện, hướng về cộng đồng là truyền thống văn hóa mà Mitsubishi Quy Nhơn đã duy trì nhiều năm qua. Với mong muốn không những mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn mang lại được những hoạt động giá trị cho xã hội.
Hãy cùng Mitsubishi Quy Nhơn trao Tết, trao những điều tốt đẹp để Tết này ý nghĩa và trọn vẹn hơn !

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới